Loading...

ประโยชน์ของการใช้วิธีการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลบนเว็บปั้มไลค์



เจ้าของเว็บเพิ่มไลค์ จำนวนมากต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ไม่สามารถรับการชำระเงินจากลูกค้าบางรายได้อย่างต่อเนื่อง เราพยายามอย่างเต็มที่ในการเพิ่มวิธีการชำระเงินให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้ลูกค้าจากประเทศต่างๆ สามารถเติมเงินโดยใช้ตัวเลือกที่สะดวกที่สุดสำหรับพวกเขา

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากระบบการชำระเงินจำนวนมากไม่มีให้บริการสำหรับผู้ค้าปลีกบริการโซเชียลมิเดีย ในบางครั้ง ลูกค้าจึงไม่สามารถชำระค่าบริการแบบสำรวจได้หลายวิธี การจ่ายเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ใช้งานได้จริง มี cryptocurrencies มากมายที่มีอยู่ในปัจจุบัน — สกุลเงินที่มีความผันผวนสูงและมีเสถียรภาพมาก (เรียกว่า stablecoins) แต่ข้อดีทั่วไปของการจ่ายด้วย cryptocurrencies คืออะไร? อ่านเพิ่มเติมเพื่อหา


การเข้าถึงของ cryptocurrencies

ข้อเท็จจริงประการแรกและที่สำคัญที่สุดคือ ใครๆ ก็สามารถสร้างกระเป๋าเงินดิจิทัลได้ ในการทำเช่นนั้น คุณไม่จำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลหรือจัดเตรียมเอกสารเพื่อยืนยันตัวตนของคุณ นี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่สามารถใช้วิธีการชำระเงินที่ต้องมีการยืนยันตัวตน ตัวเลือกการชำระเงินส่วนใหญ่ต้องการการยืนยันตัวตนบางส่วนหรือที่ครอบคลุม ด้วยเหตุนี้ จึงไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับผู้ค้าปลีกที่อาศัยอยู่ในสถานที่ที่ธุรกิจของตนถูกจำกัดโดยข้อบังคับของรัฐบาลหรือผู้ที่ต้องการไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของตนด้วยเหตุผลอื่นใด การรับชำระเงินเป็นสกุลเงินดิจิทัลสามารถช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านั้นได้

ผู้คนมากมายทั่วโลกไม่มีสิทธิ์เข้าถึงบัญชีธนาคาร — ไม่ว่าจะชั่วคราวหรือถาวร การชำระเงินด้วย cryptocurrencies กลายเป็นทางออกที่ดี

เจ้าของแผงข้อมูลจำนวนมากมาจากประเทศที่การขายต่อบริการโซเชียลมิเดีย ไม่ถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีสร้างรายได้ที่น่าเชื่อถือ นี่คือเหตุผลที่การรับชำระเงินเป็นสกุลเงินดิจิทัลมักเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการจัดการธุรกิจของตน

วิธีที่นิยมที่สุดในการจัดเก็บ cryptocurrencies คือกระเป๋าเงินดิจิทัลที่สามารถเข้าถึงได้จากคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์มือถือ อย่างไรก็ตาม บางคนเก็บไว้ในกระเป๋าฮาร์ดแวร์ที่ดูเหมือนแท่ง USB นี่คือวิธีที่ผู้คนสามารถใช้ crypto ได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องยุ่งยากมากเกินไป


ธุรกรรมส่วนตัวและปลอดภัย

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าธุรกรรม crypto นั้นมีค่าเพราะเป็นส่วนตัวและปลอดภัย แต่ละธุรกรรมภายในบล็อคเชนถูกตรวจสอบโดยโหนด — เครือข่ายอุปกรณ์ที่กระจายอำนาจ นอกจากนี้ยังประทับตราตรงเวลาและเชื่อมโยงกับธุรกรรมก่อนหน้า ซึ่งสร้างลำดับธุรกรรมตามลำดับเวลา การลงทะเบียนของธุรกรรมที่ต่อเนื่องกันและไม่สามารถย้อนกลับได้จะถูกซิงโครไนซ์และอัปเดตบนอุปกรณ์ทั้งหมดที่เข้าร่วมในเครือข่ายบล็อคเชน

ไม่เปิดโอกาสให้บุคคลที่สามจัดการธุรกรรมเช่นนั้นหรือให้ผู้ส่งย้อนกลับได้ ทุกคนสามารถตรวจสอบการมีอยู่ของการชำระเงินดังกล่าวได้ เนื่องจากธุรกรรมเหล่านี้สามารถติดตามได้โดยไม่ระบุตัวตนผ่านตัวสำรวจการบล็อก ตัวอย่างเช่น คุณสามารถติดตามธุรกรรม Bitcoin ทั่วโลกได้ที่นี่

คุณสามารถสร้างหมายเลขบัญชีหรือที่อยู่ในกระเป๋าเงินดิจิตอลได้มากเท่าที่จำเป็น ในกรณีที่คุณไม่ต้องการให้มี crypto มากเกินไปในกระเป๋าของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการประหยัดเงินในที่เดียวแต่ชำระเงินด้วยโทรศัพท์มือถือด้วย คุณสามารถสร้างหมายเลขบัญชีหรือที่อยู่แยกต่างหากเพื่อโอนเหรียญบางส่วนได้ โดยพื้นฐานแล้ว คุณสามารถสร้างขั้นตอนความปลอดภัยสำหรับกองทุน crypto ได้มากเท่าที่คุณต้องการ และเป็นเรื่องที่ดีเมื่อมีตัวเลือกสำหรับเจ้าของเว็บเพิ่มไลค์ ในการทำกำไรจากธุรกิจของตนอย่างปลอดภัยที่สุด


ลดต้นทุนการทำธุรกรรม

ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม Cryptocurrency อาจต่ำกว่าค่าธรรมเนียมวิธีการชำระเงินปกติบางอย่างอย่างมาก

คุณสามารถหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าธรรมเนียมหลักเมื่อโอนเงินระหว่างกระเป๋าเงินดิจิตอลเข้ารหัส ค่าธรรมเนียมยังต่ำกว่าเมื่อคุณโอนเงินจำนวนมากในสกุลเงินดิจิทัล มากกว่าเมื่อคุณดำเนินการโดยใช้วิธีการแบบเดิม ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณมีตัวเลือกในการโอนเงินในสกุลเงินที่มีเสถียรภาพ ค่าธรรมเนียมจะไม่สูงมากนัก มูลค่าของเหรียญใด ๆ เช่นนั้นผูกติดอยู่กับสินทรัพย์ที่มีเสถียรภาพมากขึ้น ตัวอย่างเช่น USDT (Tether), BUSD (Binance USD) และ USDC (USD Coin) เชื่อมโยงกับมูลค่าของดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งช่วยให้สามารถควบคุมเงินทุนของคุณได้ดียิ่งขึ้น

ความเร็วการทำธุรกรรมที่สูงขึ้น

อาจมีข้อยกเว้นเช่นเดียวกับวิธีอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่ความเร็วของธุรกรรม crypto จะสูงมาก การชำระเงินบางส่วนจะเสร็จสิ้นเกือบจะในทันทีไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับวิธีการชำระเงินอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากการเข้าถึงวิธีเหล่านั้นเป็นปัญหาไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม และอีกครั้ง เนื่องจากลักษณะของการขายต่อบริการโซเชียลมิเดีย เจ้าของแผงข้อมูลจำนวนมากจึงสามารถประสบปัญหาดังกล่าวได้ Cryptocurrencies กลายเป็นทางออกที่ดีในกรณีเช่นนั้น

การกระจายอำนาจของ cryptocurrencies

โดยปกติโหนด (อุปกรณ์) หลายพันเครื่องจะสร้างบล็อกเชน ดังนั้นเมื่อเซิร์ฟเวอร์หนึ่งหรือหลายเครื่องหายไปจากเครือข่ายชั่วคราว จะไม่กลายเป็นปัญหา

เนื่องจากเครือข่ายบล็อกเชนมีการกระจายอำนาจ ผู้มีอำนาจส่วนกลาง (เช่น ธนาคาร) จึงไม่สามารถแทรกแซงหรือระงับกระบวนการใดๆ ที่นั่นได้

หากคุณเป็นคนเดียวที่รู้รหัสผ่าน/ข้อความรหัสผ่าน crypto wallet ของคุณ แสดงว่าเงินของคุณอยู่ภายใต้การจัดการของคุณเท่านั้น คนอื่นไม่สามารถเข้าถึงได้ ในทางกลับกัน เมื่อคุณสร้างบัญชีธนาคาร คุณจะกลายเป็นเจ้าหนี้ของธนาคารที่คุณเลือกซึ่งจัดการเงินของคุณในนามของคุณ เห็นความแตกต่างใช่ไหม? คุณต้องไว้วางใจธนาคารเพื่อทำธุรกรรมทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่ถ้าคุณใช้ cryptocurrencies คุณสามารถควบคุมการโอนเงินของคุณเองได้โดยไม่ต้องมีบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซง



Top