Loading...

วิธีป้องกันรหัสผ่านจากการถูกบุกรุก



บ่อยครั้งที่เจ้าของและผู้ใช้แพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ สามารถได้รับการแจ้งเตือนใน Google Chrome และเบราว์เซอร์อื่นๆ ว่ารหัสผ่านของพวกเขาถูกบุกรุก ลูกค้าและลูกค้าของเรายังเห็นข้อความดังกล่าวเป็นครั้งคราว แต่อะไรเป็นสาเหตุให้พวกเขา? และอะไรคือเหตุผลเบื้องหลัง — เป็นเพราะเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัยที่ผู้คนเชื่อถือข้อมูลส่วนบุคคลของพวกเขาด้วยหรืออาจเป็นอย่างอื่น มาเคลียร์กัน

สาเหตุที่คำเตือนรหัสผ่านถูกบุกรุกอาจปรากฏขึ้น

รหัสผ่านอาจถูกบุกรุกเนื่องจากแพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ ที่ผู้คนเข้าชมหรือไม่

ดูเหมือนว่าเจ้าของแพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ จำนวนมากกังวลว่าคำเตือนเกี่ยวกับรหัสผ่านที่ถูกบุกรุกซึ่งปรากฏใน Google Chrome หรือเบราว์เซอร์อื่นๆ นั้นเกิดจากแพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ เอง ผู้ค้าปลีกและลูกค้าบางรายถึงกับกังวลว่าแพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ ที่พวกเขาเพิ่งเข้าชมจะไม่ปลอดภัยในการใช้งานด้วยเหตุนี้

แน่นอนว่าคำเตือนดังกล่าวอาจเกิดขึ้นได้หากคุณสร้างบัญชีบนเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัยซึ่งไม่สามารถปกป้องข้อมูลผู้ใช้ได้ดีพอ ไม่จำเป็นต้องเป็นแพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ — เว็บไซต์ที่ไม่น่าเชื่อถือใดๆ ที่คุณเยี่ยมชมและเก็บข้อมูลของคุณไว้อาจส่งผลให้เกิดปัญหาดังกล่าว

เมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ โดยเฉพาะ อาจเป็นกรณีที่ใช้กับสคริปต์บางตัวที่สร้างโดยฟรีแลนซ์ อันที่จริง แพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ ที่โดยพื้นฐานแล้วเป็นสคริปต์สุ่มบางตัวอาจเป็นสาเหตุของปัญหาการละเมิดข้อมูล เนื่องจากไม่ปลอดภัยเพียงพอ

แต่ถ้าคุณใช้แผงควบคุมบนแพลตฟอร์มของเรา คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อรักษาข้อมูลทั้งหมดที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณให้ปลอดภัย ค่าบำรุงรักษาแผงข้อมูลบนแพลตฟอร์มของเรานั้นรวมถึงการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงไม่มีโอกาสเกิดการรั่วไหลของข้อมูลอย่างแท้จริง

ดังนั้น แพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ บนแพลตฟอร์มของเราไม่สามารถทำให้เกิดคำเตือนเกี่ยวกับรหัสผ่านที่ถูกบุกรุกใน Chrome หรือเบราว์เซอร์อื่นๆ


หากไม่ใช่แพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ แล้วอะไรคือสาเหตุของปัญหานี้

มีเหตุผลสำคัญสองสามประการที่ทำให้คุณได้รับคำเตือนเกี่ยวกับรหัสผ่านที่ถูกบุกรุก:

1. ดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น — เปิดเผยรหัสผ่านบนเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัย

2. การใช้รหัสผ่านเดิมซ้ำในเว็บไซต์ต่างๆ

3. การใช้รหัสผ่านที่สุ่มเดาง่ายเกินไป

เราได้กำหนดไว้แล้วว่าหากคุณมีแพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ บนแพลตฟอร์มของเรา แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ปัญหาเกี่ยวกับรหัสผ่านที่ถูกบุกรุกจะเกิดขึ้นทางฝั่งเรา ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบทุกอย่างอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้น หรือหากเกิดขึ้น ปัญหาเหล่านั้นจะได้รับการแก้ไขทันทีก่อนที่จะส่งผลให้เกิดความเสียหายจริง

ความจริงก็คือ ส่วนใหญ่แล้วไม่ใช่ความผิดของบางเว็บไซต์ (หรือในกรณีของเราแพลตฟอร์มเพิ่มไลค์) ที่รหัสผ่านถูกบุกรุก น่าเสียดายที่บ่อยครั้งเป็นเพราะผู้คนไม่ระมัดระวังรหัสผ่านมากพอ ด้วยเหตุนี้ สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อปกป้องบัญชีของคุณ


อ่านเพิ่มเติมเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่สามารถทำได้ทีละขั้นตอน

สิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้รหัสผ่านของคุณถูกบุกรุก

1. หลีกเลี่ยงเว็บไซต์ที่ดูน่าสงสัย

ไม่รู้วิธีการตรวจสอบว่าเว็บไซต์หรือแพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ ปลอดภัยหรือไม่? ในโพสต์ของเรา วิธีหลีกเลี่ยงการถูกแฮ็กแผงเว็บปั้มไลค์ เราได้พูดคุยเกี่ยวกับวิธีตรวจสอบความปลอดภัยของเว็บไซต์และสิ่งสำคัญอื่นๆ ที่เจ้าของแพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ แต่ละคนควรรู้ ขอแนะนำให้อ่านอันนั้น!

2. อย่าใช้รหัสผ่านของคุณซ้ำ

เป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นการยากที่จะจดจำรหัสผ่านที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละบัญชีที่คุณมีออนไลน์ นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้คนจำนวนมากใช้รหัสผ่านเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกในเว็บไซต์ต่างๆ อย่างไรก็ตาม หากเว็บไซต์เหล่านั้นอย่างน้อยหนึ่งแห่งไม่ปลอดภัย อาจมีการละเมิดข้อมูลเกิดขึ้นและส่งผลให้รหัสผ่านของคุณถูกบุกรุก นี่คือเหตุผลที่การมีรหัสผ่านเฉพาะสำหรับบัญชีออนไลน์ทั้งหมดของคุณมีความสำคัญอย่างยิ่ง และแน่นอน คุณควรให้ความสนใจเป็นพิเศษกับบัญชีธุรกิจของคุณที่เก็บข้อมูลส่วนตัวและเงินทุนของคุณไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งรวมถึงแพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ ด้วยแน่นอน ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของหรือผู้ใช้แพลตฟอร์มเพิ่มไลค์ อย่าลืมสร้างรหัสผ่านเฉพาะที่คุณไม่เคยใช้มาก่อนที่อื่น

วิธีที่ดีในการแก้ปัญหานี้คือการมีเอกสารที่มีข้อมูลการเข้าสู่ระบบบัญชีและรหัสผ่านทั้งหมดของคุณบนโทรศัพท์ แล็ปท็อป แฟลชไดรฟ์ หรือบริการจัดเก็บข้อมูลอื่นๆ เช่น Google Drive, Dropbox ฯลฯ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้จัดเก็บไว้อย่างปลอดภัย — คุณไม่ต้องการให้ใครเข้าถึงเอกสารนั้น

3. รหัสผ่านไม่ควรสุ่มเดาง่ายเกินไป

การใช้รหัสผ่านที่แตกต่างกันสำหรับบัญชีต่างๆ เป็นวิธีที่จะไปได้แน่นอน อย่างไรก็ตาม รหัสผ่านก็ไม่ควรง่ายเกินไป

หากรหัสผ่านของคุณมีวลีทั่วไป คำเดียว รูปแบบแป้นพิมพ์ที่ง่ายและน่าจดจำ หรืออาจคาดเดาได้ง่าย แสดงว่ารหัสผ่านเหล่านั้นเป็นรหัสผ่านที่ไม่รัดกุม

รหัสผ่านที่รัดกุมนั้นยาว และไม่สามารถสร้างด้วยชุดคำที่เข้าใจง่ายและชัดเจนได้ ควรประกอบด้วยอักขระตัวพิมพ์ใหญ่และตัวพิมพ์เล็ก ตัวเลข และสัญลักษณ์ผสมกัน หากคุณประสบปัญหาในการคิดรหัสผ่านด้วยตนเอง คุณสามารถใช้รหัสผ่านที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติเฉพาะซึ่งคุณควรเก็บไว้ที่ใดที่หนึ่งอย่างปลอดภัย 



Top